PRAKRUANGTHAI.ORG - ศูนย์พระเครื่องไทย [เครื่องรางยอดนิยม]

 

เชษฐ์ ราชบุรี
คุณพิเชษฐ์ โอท็อป
โทร. 062-549-9669
bhicheat@hotmail.co.th
ขณะนี้มีผู้เข้าชม: 36 คน
ผู้เข้าชม: 21068 ครั้ง
Administrator
สงวนลิขสิทธิ์ตาม
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
PRAKRUANGTHAI.ORG
จัดทำโดย
สยามอนุรักษ์ ดอท คอม
เครื่องรางยอดนิยม
เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม-07
คลิกเพื่อดูรายละเอียด
รายละเอียด:
เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม รักแดงๆ เป็นเบี้ยแก้ยุคต้นๆของท่านครับ

เบี้ยแก้นั้นนับว่าเครื่องรางของขลัง ที่ควรมีติดกาย เปรียบเทียบประดุจดังว่า เป็นเครื่องรางคู่กายที่จำเป็นต้องมีอย่างขาดเสียไม่ได้ เพราะสามารถทั้งกัน ทั้งแก้คุณไสยมนต์ดำต่างๆ เช่นเดียวกับมีดหมอ เบี้ยแก้นั้นมีการสร้างมาแต่ครั้งโบราณ สรรพคุณในการใช้นั้นก็ตรงกับชื่อคือใช้แก้กันได้สารพัด ใช้ป้องกันคุณไสยต่างๆ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า ป้องกันยาพิษยาสั่ง อยู่คงเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันและแก้พิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลชะงัด อุปเท่ห์การใช้เบี้ยแก้ ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตรหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูผีปีศาจ อาถรรพณ์เวททำให้ มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุบาทวเหตุ อุบาทวภัย ทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข่ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพราย ผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล ให้อธิษฐานเอาน้ำมนต์ เอาดอกพุทธรักษาดอกไม้ ดอกเข็มแดงหลากสี ตั้งขันธูปเทียน ขันห้า ข้าวตอก ดอกไม้แก้บาทวพิษ บาทยัก อัมพาต บาดแผล ฝีมะเร็ง ฝีคุณ หัวพิษ หัวกาฬ ทรางชัก รางขนพอง สันนิบาตลูกหมา ลูกนก หลังแอ่น คางแข็ง บ้าหมู ภายนอกภายใน อาบกินด้วย ตั้งจิตหน่วงลง ในคุณพระศรีรัตนตรัยใช้ได้แล เมื่อเข้าศึกสงครามให้เอาไว้ด้านหน้าสารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล ปลิงก็ดี ทากร้ายก็ดี มีในป่ามืด ในน้ำห้วยหนอง คลองบึง มันไม่เก่าะกินเลือดทั้งวัวทั้งควาย ช้างม้า ก็ดีแล แก้งูพิษ เขี้ยวขนอน แมวเซา เห่าแก้วก็ดีมิต้องกายมาขบกัดเลยแล

คาถาเสกเบี้ยแก้ ให้ตั้งนะโม 3 จบ เสร็จแล้วตั้งธาตุ "นะ มะ พะ ทะ จะ ภะ กะ สะ" (3 จบ) เสร็จแล้วภาวนาคาถา "อะสิสะติ ธนูเจวะ สัพเพเต อาวุธานิจะ ภัคคะ ภัคคาวิจุนนานิ โลมังมาเม นะผุสสันติ" (3 จบ)


มูลค่าสะสม: โชว์ภาพพระ/ขายแล้วครับ

เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม-03
คลิกเพื่อดูรายละเอียด
รายละเอียด:
เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม รักแดงๆ เป็นเบี้ยแก้ยุคต้นๆของท่านครับ

เบี้ยแก้นั้นนับว่าเครื่องรางของขลัง ที่ควรมีติดกาย เปรียบเทียบประดุจดังว่า เป็นเครื่องรางคู่กายที่จำเป็นต้องมีอย่างขาดเสียไม่ได้ เพราะสามารถทั้งกัน ทั้งแก้คุณไสยมนต์ดำต่างๆ เช่นเดียวกับมีดหมอ เบี้ยแก้นั้นมีการสร้างมาแต่ครั้งโบราณ สรรพคุณในการใช้นั้นก็ตรงกับชื่อคือใช้แก้กันได้สารพัด ใช้ป้องกันคุณไสยต่างๆ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า ป้องกันยาพิษยาสั่ง อยู่คงเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันและแก้พิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลชะงัด อุปเท่ห์การใช้เบี้ยแก้ ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตรหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูผีปีศาจ อาถรรพณ์เวททำให้ มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุบาทวเหตุ อุบาทวภัย ทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข่ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพราย ผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล ให้อธิษฐานเอาน้ำมนต์ เอาดอกพุทธรักษาดอกไม้ ดอกเข็มแดงหลากสี ตั้งขันธูปเทียน ขันห้า ข้าวตอก ดอกไม้แก้บาทวพิษ บาทยัก อัมพาต บาดแผล ฝีมะเร็ง ฝีคุณ หัวพิษ หัวกาฬ ทรางชัก รางขนพอง สันนิบาตลูกหมา ลูกนก หลังแอ่น คางแข็ง บ้าหมู ภายนอกภายใน อาบกินด้วย ตั้งจิตหน่วงลง ในคุณพระศรีรัตนตรัยใช้ได้แล เมื่อเข้าศึกสงครามให้เอาไว้ด้านหน้าสารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล ปลิงก็ดี ทากร้ายก็ดี มีในป่ามืด ในน้ำห้วยหนอง คลองบึง มันไม่เก่าะกินเลือดทั้งวัวทั้งควาย ช้างม้า ก็ดีแล แก้งูพิษ เขี้ยวขนอน แมวเซา เห่าแก้วก็ดีมิต้องกายมาขบกัดเลยแล

คาถาเสกเบี้ยแก้ ให้ตั้งนะโม 3 จบ เสร็จแล้วตั้งธาตุ "นะ มะ พะ ทะ จะ ภะ กะ สะ" (3 จบ) เสร็จแล้วภาวนาคาถา "อะสิสะติ ธนูเจวะ สัพเพเต อาวุธานิจะ ภัคคะ ภัคคาวิจุนนานิ โลมังมาเม นะผุสสันติ" (3 จบ)


มูลค่าสะสม: โชว์ภาพพระ/ขายแล้ว

เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม-05
คลิกเพื่อดูรายละเอียด
รายละเอียด:
เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม รักแดงๆ เป็นเบี้ยแก้ยุคต้นๆของท่านครับ

เบี้ยแก้นั้นนับว่าเครื่องรางของขลัง ที่ควรมีติดกาย เปรียบเทียบประดุจดังว่า เป็นเครื่องรางคู่กายที่จำเป็นต้องมีอย่างขาดเสียไม่ได้ เพราะสามารถทั้งกัน ทั้งแก้คุณไสยมนต์ดำต่างๆ เช่นเดียวกับมีดหมอ เบี้ยแก้นั้นมีการสร้างมาแต่ครั้งโบราณ สรรพคุณในการใช้นั้นก็ตรงกับชื่อคือใช้แก้กันได้สารพัด ใช้ป้องกันคุณไสยต่างๆ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า ป้องกันยาพิษยาสั่ง อยู่คงเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันและแก้พิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลชะงัด อุปเท่ห์การใช้เบี้ยแก้ ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตรหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูผีปีศาจ อาถรรพณ์เวททำให้ มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุบาทวเหตุ อุบาทวภัย ทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข่ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพราย ผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล ให้อธิษฐานเอาน้ำมนต์ เอาดอกพุทธรักษาดอกไม้ ดอกเข็มแดงหลากสี ตั้งขันธูปเทียน ขันห้า ข้าวตอก ดอกไม้แก้บาทวพิษ บาทยัก อัมพาต บาดแผล ฝีมะเร็ง ฝีคุณ หัวพิษ หัวกาฬ ทรางชัก รางขนพอง สันนิบาตลูกหมา ลูกนก หลังแอ่น คางแข็ง บ้าหมู ภายนอกภายใน อาบกินด้วย ตั้งจิตหน่วงลง ในคุณพระศรีรัตนตรัยใช้ได้แล เมื่อเข้าศึกสงครามให้เอาไว้ด้านหน้าสารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล ปลิงก็ดี ทากร้ายก็ดี มีในป่ามืด ในน้ำห้วยหนอง คลองบึง มันไม่เก่าะกินเลือดทั้งวัวทั้งควาย ช้างม้า ก็ดีแล แก้งูพิษ เขี้ยวขนอน แมวเซา เห่าแก้วก็ดีมิต้องกายมาขบกัดเลยแล

คาถาเสกเบี้ยแก้ ให้ตั้งนะโม 3 จบ เสร็จแล้วตั้งธาตุ "นะ มะ พะ ทะ จะ ภะ กะ สะ" (3 จบ) เสร็จแล้วภาวนาคาถา "อะสิสะติ ธนูเจวะ สัพเพเต อาวุธานิจะ ภัคคะ ภัคคาวิจุนนานิ โลมังมาเม นะผุสสันติ" (3 จบ)


มูลค่าสะสม: โทรถาม

เสือสมิงงาแกะหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี (ยุคแรก)
คลิกเพื่อดูรายละเอียด
รายละเอียด:
เสือสมิงงาแกะหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี (ยุคแรก) สภาพสวยมากครับ ศิลป์ตลึ่งเขี้ยวแบบหลวงพ่อปาน เสือสมิงงาแกะขนาดเล็กสร้างจำนวนน้อยหายากมากครับ เป็นสุดยอดของเครื่องรางด้านเมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี และมหาอำนาจ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส มีคุณวิเศษว่ากันว่าท่านสำเร็จวิชาเสือสิงห์สมิงพรายมีตบะเดชะ ทั้งในด้านเมตตามหานิยม และมหาอำนาจเป็นหลัก ดังนั้นใครมีเสือสมิงของหลวงพ่อคงไว้ในครอบครองแล้วจึงมีคุณวิเศษ และทำให้รู้สึกดี มีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งนัก แต่ก็จำเป็นจะต้องปฏิบัติตนให้ดี มีศิล5 เป็นพื้นฐานสำคัญครับผม...

เสือสาริกางาแกะ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี (ยุคแรก) มีขนาดเล็กเพียง 1.3x1.5 ซม. สวยจัดมันส์มากครับ ลงอักขระกำกับอักษร "ฆง" ไว้ตรงใต้ก้นและข้างตัวเสือชัดเจน วิชาเสือสมิง ว่ากันว่าเป็นวิชาเอกของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส เลยครับ เล่าลือกันว่าแม้แต่ตัวของท่านพ่อเอง ยังเคยแปลงกายเป็นเสือสมิงมาแล้ว ... สุดยอดแห่งประสบการณ์เ ที่ครอบคุมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะป้องกันสัตว์ดุร้าย หรือสิ่งที่มีอำนาจเล้นรับ การเข้าหาเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเ ได้เห็นผลอย่างใจนึก พกติดตัวไปไหนมาไหนจะมีสง่าราศรี และ หน้าเกรงขาลต่อผู้พบเห็น...................

สำหรับพระคาถา ให้ตั้งนะโม 3 จบระลึกถึง คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และให้ระลึกกล่าวถึงหลวงพ่อคง วัดวังสพรส แล้วอาราธนาพระคาถาว่า "ตะมัตถัง ปะกาเสนโต ตัวกูคือ พญาพยัคโฆ สัตถาอาหะพยัคโฆ จะริริยะ อิมังคาถามะหา อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม"คล็ดลับสำคัญสำหรับการอราถนาพระคาถานี้ ให้อาราธนาตั้งแต่ "ตะมัตถัง มาจนถึง อิมังคาถามะหะ" .แล้วให้กลั้นลมหายใจ เวลาท่องให้มั่น ทำจิตให้ดุเหมือนเสือแล้วจึงย้ำว่า. "อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม" แล้วจึงผ่อนลมหายใจ พระคาถานี้สามารถใช้ได้ดีในทุกโอกาส ชนใดบูชา "เขี้ยวเสือ" นี้ติดตัวหรือห่อผ้าเช็ดหน้านำติดตัวไปที่ใดย่อมเป็น ที่ครั่นคร้ามเกรงอำนาจดีนัก ถ้าหากเดินทางใกล้ไกล เข้าป่าเข้าดง เผชิญฝูงสัตว์ร้าย และภูตผีปีศาจ ก็จะมิอาจทำอันตรายใดๆ เป็นคงกระพันมหาอุด และ แคล้วคลาดเป็นที่สุด ....


มูลค่าสะสม: โทรถาม

เสือสมิงเขี้ยวแกะหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี
คลิกเพื่อดูรายละเอียด
รายละเอียด:
เสือสมิงเขี้ยวแกะหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี สภาพสวยมากครับศิลป์เต็มเขี้ยวตามแบบมาตรฐานนิยมของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส ครับ..เสือสมิงเขี้ยวแกะ เป็นสุดยอดของเครื่องรางในด้านเมตตา ค้าขาย แคล้วคลาดคงกระพันชาตรี และมหาอำนาจ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส มีคุณวิเศษว่ากันว่าท่านสำเร็จวิชาเสือสิงห์สมิงพรายมีตบะเดชะ ทั้งในด้านเมตตามหานิยม และมหาอำนาจเป็นหลัก ดังนั้นใครมีเสือสมิงของหลวงพ่อคงไว้ในครอบครองแล้วจึงมีคุณวิเศษ และทำให้รู้สึกดี มีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งนัก แต่ก็จำเป็นจะต้องปฏิบัติตนให้ดี มีศิล5 เป็นพื้นฐานสำคัญครับผม...

เสือเขี้ยวแกะเป็นสัญลักษณ์แห่งมหาอำนาจ ศิลป์อาจารย์วิทย์ ปลุกเสกโดย หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จันทบุรี (ยุคแรก) ขนาดเขี้ยวใหญ่เต็มเขี้ยว,กว้าง,ยาว,สูง 2x6 ซม. ยุคต้น สวยจัดมันส์มาก ครับผม รายละเอียดร่องขนเสือชัดเจน ลงกำกับอักษร "ฆง" ไว้ตรงด้านหลังของตัวเสือ (ข้างซ้ายตัว "เฑาะ") ดุชัดเจน และน่าเกรงขามเป็นอย่างยิ่ง วิชาเสือสมิง ว่ากันว่าเป็นวิชาเอกของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส เลยครับ เล่าลือกันว่าแม้แต่ตัวของท่านพ่อเอง ยังเคยแปลงกายเป็นเสือสมิงมาแล้ว ... สุดยอดแห่งประสบการณ์เ ที่ครอบคุมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะป้องกันสัตว์ดุร้าย หรือสิ่งที่มีอำนาจเล้นรับ การเข้าหาเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเ ได้เห็นผลอย่างใจนึก พกติดตัวไปไหนมาไหนจะมีสง่าราศรี และ หน้าเกรงขาลต่อผู้พบเห็น...................

สำหรับพระคาถา ให้ตั้งนะโม 3 จบระลึกถึง คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และให้ระลึกกล่าวถึงหลวงพ่อคง วัดวังสพรส แล้วอาราธนาพระคาถาว่า "ตะมัตถัง ปะกาเสนโต ตัวกูคือ พญาพยัคโฆ สัตถาอาหะพยัคโฆ จะริริยะ อิมังคาถามะหา อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม"คล็ดลับสำคัญสำหรับการอราถนาพระคาถานี้ ให้อาราธนาตั้งแต่ "ตะมัตถัง มาจนถึง อิมังคาถามะหะ" .แล้วให้กลั้นลมหายใจ เวลาท่องให้มั่น ทำจิตให้ดุเหมือนเสือแล้วจึงย้ำว่า. "อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม" แล้วจึงผ่อนลมหายใจ พระคาถานี้สามารถใช้ได้ดีในทุกโอกาส ชนใดบูชา "เขี้ยวเสือ" นี้ติดตัวหรือห่อผ้าเช็ดหน้านำติดตัวไปที่ใดย่อมเป็น ที่ครั่นคร้ามเกรงอำนาจดีนัก ถ้าหากเดินทางใกล้ไกล เข้าป่าเข้าดง เผชิญฝูงสัตว์ร้าย และภูตผีปีศาจ ก็จะมิอาจทำอันตรายใดๆ เป็นคงกระพันมหาอุด และ แคล้วคลาดเป็นที่สุด ....


มูลค่าสะสม: โทรถาม

จำนวน: 67 รายการ, ขณะนี้อยู่หน้าที่ 4 ในทั้งหมด 14 หน้า
   หน้าแรก | ย้อนกลับ
1 | 2 | 3 | [4] | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14
หน้าต่อไป | หน้าสุดท้าย